Tuyển dụng nhân viên văn phòng kinh doanh biết tiếng Hoa

    Mô tả công việc: 

- Mở phiếu bán hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Xử lý các cuộc gọi và nhận đơn đặt hàng.
- Lên đơn đặt hàng.
- Và các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực và nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Ưu tiên biết tiếng Hoa.

Chế độ công ty:
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN.
- Được xét tăng lương dựa trên hiệu quả công việc hằng năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Mức lương: Thỏa thuận

- Địa điểm làm việc: Lô B17/I- B20/II, đường số 2A, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM. 
- CV gởi qua mail: tonghopnewhopehochiminh@gmail.com
- Điện thoại liên hệ : 028- 3765 0623 hoặc  Anh Trung - 0983 313 861